Chức năng tổ chức
Chức năng tổ chức
Mục đích: Xây dựng danh sách các phòng ban của đơn vị và cập nhật danh sách các cán bộ tương ứng các phòng ban lên Cổng thông tin
Cách thực hiện:
Bước 1: Thêm mới danh sách phòng ban – Tài khoản quản trị nhấp chuột vào Tổ chức bên trái, sau đó nhấp chuột vào "Thêm mới" để thực hiện thao tác này.

Cách thực hiện:
Bước 1: Thêm mới danh sách phòng ban – Tài khoản quản trị nhấp chuột vào Tổ chức bên trái, sau đó nhấp chuột vào "Thêm mới" để thực hiện thao tác này.

Bước 2: Cập nhật danh sách cán bộ vào từng phòng ban tương ứng – Nhấp Double chuột vào từng phòng ban (Hoặc chọn phòng ban và nhấp chuột vào "Cán Bộ" ) -> Chọn "Thêm mới" để thực hiện công việc.
Điền đầy đủ các thông tin cần thiết của cán bộ -> Chọn Hoạt động -> Lưu lại.
.png)
Điền đầy đủ các thông tin cần thiết của cán bộ -> Chọn Hoạt động -> Lưu lại.
.png)
Các câu hỏi thường gặp
Không có câu hỏi thường gặp
Video hướng dẫn
Không có video
Hướng Dẫn Sử Dụng
Chức năng tin tức
Chức năng giới thiệu
Chức năng văn bản
Chức năng thông báo
Chức năng tổ chức
Chức năng thư viện ảnh
Chức năng thư mời
Chức năng lịch công tác
Chức năng phim nhúng
Chức năng liên kết Website
Chức năng tin từ đơn vị khác
Chức năng cấu hình chung


.png)

.png)