Thêm văn bản
Thêm văn bản
Mục đích: Xây dựng và cập nhật danh sách tất cả các văn bản phát sinh của đơn vị, tự động danh sách văn bản sẽ được cập nhật ra ngoài Cổng thông tin.
Thực hiện:
Bước 1: Xây dựng chính xác các danh mục: Đơn vị ban hành, Loại văn bản, Lĩnh vực, Người ký.
Bước 2: Nhấp chuột vào để tạo một văn bản mới lên Cổng thông tin. Điền đầy đủ thông tin cần thiết.
Bước 3: Nếu văn bản muốn gửi cho các đơn vị khác thì chọn đơn vị cần gửi. check vào nút "hoạt động" rồi lưu lại.
Thực hiện:
Bước 1: Xây dựng chính xác các danh mục: Đơn vị ban hành, Loại văn bản, Lĩnh vực, Người ký.
Bước 2: Nhấp chuột vào để tạo một văn bản mới lên Cổng thông tin. Điền đầy đủ thông tin cần thiết.
Bước 3: Nếu văn bản muốn gửi cho các đơn vị khác thì chọn đơn vị cần gửi. check vào nút "hoạt động" rồi lưu lại.
.png)
Các câu hỏi thường gặp
Không có câu hỏi thường gặp
Video hướng dẫn
Không có video
Hướng Dẫn Sử Dụng
Chức năng tin tức
Chức năng giới thiệu
Chức năng văn bản
Chức năng thông báo
Chức năng tổ chức
Chức năng thư viện ảnh
Chức năng thư mời
Chức năng lịch công tác
Chức năng phim nhúng
Chức năng liên kết Website
Chức năng tin từ đơn vị khác
Chức năng cấu hình chung


.png)

.png)